12:04 PM, 12/01/2020

 Cuối năm Tết đến xuân về, Sài Gòn ngập tràn không khí tươi mới cùng đào mai khoe sắc. Cùng với hoàn thành các công việc năm cũ, các chị em cũng không quên tranh thủ thực hiện các bộ ảnh Xuân cùng gia đình và bạn bè. Áo dài rực rỡ, đào xuân mơn mởn sẽ cùng các bạn tạo lên bộ ảnh đẹp Tết ngất ngây.

 Nắm bắt được xu hướng thời trang, chúng tôi luôn cập nhật được những mẫu áo dài mới xinh xắn hot trend cho các chị em. Cùng với đó là những họa tiết toát lên sự thanh lịch, đằm thắm của người phụ nữ Việt. Các chị em đến với Tabi chỉ cần đi người không và ra về với sự hài lòng cùng những chiếc áo dài đẹp "sức sắc".

  Tự hào là ekip chụp ảnh áo dài Tết đẹp và có tâm nhất tại Sài Gòn, những bộ ảnh Tabi thực hiện đều tại các địa điểm đẹp nhất, các bộ ảnh không những là mùa xuân tươi mới mà còn là một Sài Gòn cổ kính hoa lệ. Có thể là tại phim trường rực rỡ nét xuân, là phố ông đồ, là các ngôi chùa và bảo tàng cổ kính hay quận nhất nhộn nhịp. Đi liền với đó Tabi cho thuê những bộ áo dài tết phù hợp với từng concept chụp hình, theo từng địa điểm chụp. Bằng con mắt của nhiếp ảnh gia, chúng tôi sẽ giúp chị em lựa chọn được áo dài phù hợp nhất cho mình theo từng mục đích sử dụng: áo dài đi chụp ảnh tết, áo dài đi event tất niên, áo dài đi diễn văn nghệ...

♦  Hãy ghé qua Tabi hoặc liên hệ trên fanpage để tìm thuê được những bộ áo dài đẹp "rụng tim" nha. 

 

Tabi Studio - Studio chụp kỷ yếu đẹp số 1 Sài Gòn

Tabi Studio - Studio chụp kỷ yếu đẹp số 1 Sài Gòn

>>> XEM THÊM CÁC ALBUM TẾT CỦA TABI STUDIO TẠI ĐÂY.

 

 

Tabi Studio - Studio chụp kỷ yếu đẹp số 1 Sài Gòn

 

​Mọi chi tiết về các gói chụp ảnh tết và thuê áo dài tết xin vui lòng liên hệ:

Hotline & zalo: 035 846 9911

Địa chỉ: 542/3 Nguyễn Kiệm - Phường 4 - Phú Nhuận

 

Tabi Studio - Studio chụp kỷ yếu đẹp số 1 Sài Gòn