06:25 PM, 06/03/2020

Mẹo chọn áo ngực để mặc áo dài đẹp

Áo dài là trang phục kín đáo nhưng rất khéo khoe được những đường cong, làm tôn vóc dáng của người phụ nữ. Đặc biệt, nét gợi cảm đó được thể hiện rõ nhất ở phần trên của chiếc áo. Chắc chắn rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng đã từng khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của dân tộc. Nhưng không phải ai cũng biết đến mẹo chọn áo ngực để mặc áo dài sao cho đẹp.

Chụp ảnh áo dài - Tabi Studio

Tabi Studio xin chia sẻ kinh nghiệm để những ai yêu thích tà áo dài có thể xinh đẹp hơn trong trang phục này. Biết được những điều này là các bạn đã đẹp hơn người khác trong việc lựa chọn trang phục rồi đấy!

Những chiếc áo ôm gọn bầu ngực không những đẹp khi mặc những bộ trang phục khác mà đối với áo dài cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Đặc biệt phần quả áo phải vừa vặn với thân hình của người mặc. Có rất nhiều người không quan tâm đến vấn đề này dẫn đến tình trạng quả áo nhô ra làm mất vẻ đẹp của bộ áo dài.

 

Xem thêm:  Các album chụp áo dài đẹp tại Tabi

                    Báo giá chụp ảnh áo dài đẹp Tabi

                    Cho thuê áo dài đẹp tại Tabi

Chụp ảnh áo dài - Tabi Studio

Những chiếc áo khi mặc vào giúp bầu ngực được xích lại gần nhau, quả áo hơi nhọn ở đầu sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Ngoài ra, màu sắc của áo ngực bạn cũng cần phải chú ý khi lựa chọn. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc phù hợp với màu áo dài là tốt nhất, tuy nhiên để tiện cho việc diện nhiều bộ trang phục khác nhau và tránh tình trạng phô trương quá mức nội y của mình thì những chiếc áo ngực màu kem hay còn gọi là màu da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chụp ảnh áo dài - Tabi Studio

Cuối cùng, chất liệu của áo ngực là mẹo nhỏ cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến bạn. Tốt nhất bạn nên sử dụng những chiếc áo ngực trơn nhằm tránh tình trạng họa tiết của áo lộ ra ngoài làm mất vẻ đẹp của trang phục

Chụp ảnh áo dài - Tabi Studio

Mẹo chọn áo ngực để mặc áo dài đẹp là bí kíp giúp cho phụ nữ luôn đẹp trong mắt mọi người khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống. Tabi hy vọng các bạn sẽ tìm thấy được những sản phẩm tốt nhất và ngày càng xinh đẹp hơn trong tà áo dài thướt tha.