02:59 PM, 21/04/2021

KỶ YẾU CHUẨN VIỆT - CONCEPT CỔ PHỤC

 Với trào lưu người Việt mặc cổ phục Việt, concept kỷ yếu này đang là ý tưởng hot hit nhất dành cho các lớp đang chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu.

 Để có được một bộ ảnh ưng ý chuẩn Việt thì việc tìm hiểu về cách may Cổ phục dáng chuẩn, cách trang điểm phù hợp và phụ kiện đi kèm mang màu sắc cổ kính của thời nhà Nguyễn thì thật sự không hề dễ dàng. Tabi đã thật sự rất cẩn trọng trong các khâu chọn lựa, tìm hiểu nguồn gốc để đảm bảo mang lại bộ ảnh kỷ yếu chuẩn nét đẹp Việt cổ xưa cho tất cả mọi người.

 

 

  >>> Nhận báo giá các gói chụp trọn gói của TABI tại đây.

>>> Xem thêm các album ảnh kỷ yếu tại đây

Concept Cổ phục Việt chụp theo phong cách mô tả lại nét đẹp truyền thống từ xa xưa của đất nước ta. Với trang phục là các bộ áo ngũ thân gồm áo tấc tay thụng cho nữ, áo ngũ thân tay chẽn cho nam, những bộ trang phục đặc trưng của tầng lớp quý tộc thời nhà Nguyễn

 

 

 Cùng các phụ kiện sang chảnh truyền thống như chuỗi ngọc, kiềng bạc, quạt... các bạn "quý'ss tộc" tha hồ bung lụa tạo dáng nha.

 Địa điểm phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu Việt phục là những ngôi chùa, mái đình, các di tích cổ kính với mái ngói hình rồng, cột gỗ sơn dầu như Lăng Ông Bà Chiểu, tu viện Khánh An, chùa Vĩnh Nghiêm,… Đặc biệt nhất là Bảo tàng Áo dài với khung cảnh sông nước xanh biếc, rừng tre, nhà cổ và cổng tròn nhà cổ chính là nơi tôn lên vẻ đẹp chân thật nhất cho bộ ảnh Cổ phục Việt.

 

 

Tabi hi vọng tất cả các lớp đều có được bộ ảnh kỷ yếu ưng ý, đẹp "đốn tim" và đáng nhớ mãi về một thời thanh xuân tươi đẹp nhất cùng nhau.

 LIÊN HỆ KỶ YẾU TABI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Hotline: 035 846 9911

Add: 542/3 Nguyễn Kiệm, phường 4, Phú Nhuận

Fanpage: facebook.com/kyyeutabi

Tabi Studio - Chụp ảnh kỷ yếu đẹp trọn gói tại Sài