04:01 PM, 29/01/2019

Bài viết này Tabi muốn hướng tới và giúp các bạn hiểu rõ về chụp ảnh kỷ yếu và ý nghĩa của chụp ảnh kỷ yếu?

Dù cho mỗi năm lại rộ lên một phong cách, một trào lưu chụp hình kỷ yếu để chia tay. Thế nhưng trên tất cả vẫn là những kỷ niệm đẹp được lưu giữ, những khoảnh khắc thực sự vui vẻ và ý nghĩa của các bạn teen khi thời gian đi học đã chẳng còn nhiều.
Ảnh kỷ yếu luôn đề cao sự tự nhiên thoải mái và cả sự đoàn kết giữa 1 tập thể người để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ngày tan trường.

Chụp ảnh kỷ yếu mang tính chất lưu niệm, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của ngày tan trường. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của sự kiện quan trọng này. Đó chính là chụp theo phong trào, sự không hiểu biết của 1 số học sinh, sinh viên khi chụp ảnh là thấy người khác có thì mình cũng phải có. Như thế bức ảnh sẽ không thực sự chất lượng, nó chỉ mang tính chất khoe khoang. Mặc dù, chụp ảnh kỷ yếu mới rộ lên phong trào trong một thời gian không lâu gần đây, nhưng nó đã thu hút hàng triệu giới trẻ trên toàn thế giới.

Bộ ảnh kỷ yếu phải ghi lại được đầy đủ từ không khí trang trọng nâng niu khi các bạn học sinh, sinh viên cầm trên tay tấm bằng đỏ và khoác trên mình chiếc áo cử nhân. Hay những bức chụp ảnh tập thể luôn thể hiện sự đoàn kết giữa các thành viên trong lớp. Hay hiện nay còn có rất nhiều phong cách tạo dáng tinh nghịch thể hiện sự trẻ trung tinh nghịch, hay những ý tưởng độc đáo đến bá đạo của các bạn học sinh hay sinh viên.
Ngoài ra, để đánh giá bức ảnh có đẹp hay không còn dựa vào rất nhiều yếu tố. Tabi studio sẽ tư vấn cụ thể giúp các bạn có một bộ ảnh kỷ yếu trở nên " cực chất mà không kém phần độc đáo, lạ mắt "
Thứ nhất là các yếu tố như đầu tư dàn máy ảnh, ống kính, đèn chiếu sáng cực kỳ hiện đại , đảm bảo sẽ cho ra những short hình như ý,đẹp lung linh quan trọng hơn hết là khả năng cảm nhận cái đẹp của người chụp.
Thứ hai không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, trẻ trung nhất
 Thứ ba đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc sáng tạo tuyệt đối hóa chất lượng hình ảnh chắc chắn làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ
Liên hệ với Tabi studio ngay để được tư vấn về cụ thể về lựa chọn phong cách, trang phục, địa điểm chụp ảnh, tạo dáng khi chụp kỷ yếu.
BÁO GIÁ CHI TIẾT CÁC GÓI CHỤP KỶ YẾU ĐẸP