04:00 PM, 29/01/2019
Sài Gòn rộng lớn của chúng ta có rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp. Tabi xin điểm qua cho các bạn sắp chụp kỷ yếu một số địa điểm phù hợp cho buổi chụp của lớp mình nhé:

NGÔI TRƯỜNG ĐANG THEO HỌC


Điểm đầu tiên dĩ nhiên là nơi các bạn đã gắn bó suốt quãng đời học sinh, sinh viên của mình. Đây là nơi lý tưởng nhất để chụp những bức hình tập thể với bảng tên trường thật to, để sau này có thể nhiều năm nữa nhìn lại các bạn không thể nào quên những kỷ niệm đã từng có tại ngôi trường này, với những con người này phải không.

  • Ưu điểm: Rộng rãi tha hồ chụp, có tên trường đại học để mọi người biết mình học trường gì
  • Nhược điểm: Một số trường cảnh khá xấu làm bức ảnh không thực sự nổi bật
  • Tóm lại nơi đây mặc đồ tốt nghiệp, cầm tấm bằng chụp với tên ngôi trường bên cạnh là bao đẹp. 

(Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM)

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ

Nơi đây là lựa chọn của hầu hết các lớp khi chụp kỷ yếu. Lý do đơn giản vì đây là địa điểm đẹp, cổ kính, là biểu tượng của Sài Gòn, hơn nữa lại rộng rãi cho các bạn tha hồ tạo kiểu . Bưu điện và nhà thờ là nơi có nhiều góc chụp rất đẹp, các grapher có thể dễ dàng tạo ra những tấm hình bao đẹp bao nghệ thuật cho các bạn. Nơi đây phù hợp chụp với áo dài, đồ cử nhân tốt nghiệp và đẹp nhất là chụp vào buổi sáng trước 12h trưa.

 

PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Phố đi bộ cũng là 1 nơi rất rất quen với các bạn sinh viên.
Đây là địa điểm rất rộng và thoáng mát thoải mái cho cả lớp ra đó chụp mà không ngại bon chen. Có thể chụp tập thể trước tượng đài Bác Hồ, chụp cá nhân và nhóm cũng rất oke với background là những tòa nhà hiện đại của Sài Gòn. Nơi đây nên chụp sáng hoặc chiều, tránh buổi giữa trưa vì rất nắng và không có nhiều chỗ mát để đứng nghỉ.

CÔNG VIÊN CẦU ÁNH SAO QUẬN 7
Rộng rãi thoáng mát, cảnh bao đẹp gồm Crescent Mall hiện đại, công viên xanh ngát râm mát vừa chụp vừa nghỉ ngơi.

#Cauanhsao #quan7
 
  • Nơi đây phù hợp nhất chụp vào buổi chiều với những bộ áo lớp, những bộ đồ tự do của các bạn. Sau buổi sáng chụp hình khá mệt thì các lớp có thể di chuyển luôn sang đây ăn trưa và nghỉ ngơi trong Crescent Mall hoặc các cửa hàng tiện ích khác, nơi đây các dịch vụ đều rất tốt lại yên tĩnh.
  • Các lớp có thể tổ chức các game teambuilding bao vui tại khu vực công viên để tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp. Ekip chúng tôi sẽ hỗ trợ và ghi lại những khoảng khắc đẹp nhất của các bạn.
  • Nơi đây phù hợp chụp nhiều concept: đồ hiện đại với background là các tòa nhà trong khu Crescent mall, đồ lớp hoặc đồ #bàba với những bãi cỏ xanh mướt rất rộng.
KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI
-
Nơi đây cũng là một địa điểm ưa thích với các lớp chụp hình với những góc chụp rất đẹp.

- Có thể nói Bình Quới là nơi phù hợp nhất với concept chụp đồ bà ba. Cảnh trí theo lối nông thôn Việt Nam với những cầu khỉ, chum nước gáo dừa, cầu ao, cổng làng lũy tre xưa dễ dàng để các photographer của ekip #tabi studio tạo lên những góc chụp đẹp, những tấm hình xưa đúng chất. - Nơi đây cũng phù hợp với concept #PartyNight dành cho các lớp muốn có một bữa tiệc nhỏ ấm áp với nhau. Với bãi cỏ rộng, chỉ cần trang trí thêm một chút ánh đèn là đã có 1 không gian tuyệt vời cho những tấm hình đẹp. - Tuy nhiên đây là nơi có tính phí vào cổng, mức giá không cố định mà tùy thuộc vào nhân viên bán vé (vậy nên cần có 1 người siêu dẻo mỏ nói chuyện). Hoặc nếu lớp muốn tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ liên hoan thì có thể sẽ free vé vào đó nha.
KHU VỰC VEN SÔNG QUẬN 2

Nằm trong khu đảo kim cương gần ủy ban quận 2, nơi đây là địa điểm khá rộng và mát mẻ thích hợp cho buổi chiều chụp hình của các lớp.
Xét về mặt địa lý thì nơi đây phù hợp cho các lớp học tại Thủ Đức cũng như khu vực lân cận quận 2, tiện cho các bạn di chuyển khi về. + Nơi đây chỉ phù hợp cho concept chơi bột màu vì không gian rộng mà không có các bãi cỏ xanh.
 
KHU DU LỊCH BỬU LONG- ĐỒNG NAI
Nằm cách trung tâm SG khoảng 30-1 giờ xe máy, Bửu Long là nơi khá tuyệt cho các lớp muốn tổ chức 1 buổi đi chơi kết hợp chụp hình. Vé vào là 40k/1 bạn và nếu liên hệ theo tập thể sẽ có giá rẻ hơn nhiều.
Các lớp có thể bố trí đi chơi 2 ngày 1 đêm tại đây, di chuyển đến vào chiều hôm trước nghỉ ngơi thuê trại tổ chức ăn uống hát hò qua đêm tại khuôn viên trong khu du lịch. Sáng hôm sau sẽ tổ chức chup hình. Nơi đây có rất nhiều cảnh rừng núi siêu đẹp cho các bạn tạo dáng.
  • Không gian rộng lớn bao la, cảnh vật rừng núi dựng sẵn, có thể nghỉ qua đêm, dịch vụ tiện ích đầy đủ. Quá phù hợp cho các lớp thực sự muốn đầu tư 1 bộ ảnh kỷ yếu thực sự.
  • Trên đây là các gợi ý về địa điểm chụp hình kỷ yếu cho các lớp, phù hợp cho mọi tập thể từ các lớp muốn 1 bộ ảnh đơn giản, tiết kiệm đến các tập thể chịu chi cho bộ hình cầu kỳ. Nhưng tóm lại dù có lựa chọn ở đâu đi nữa thì ekip #Tabi studio đều sẽ luôn bên cạnh và ghi lại những khoảnh khắc bên nhau không thể quên được trong thời thanh xuân tươi đẹp của các bạn. Chúc các bạn có một buổi chụp thật tuyệt vời và ý nghĩa.
  • Mọi thắc mắc về chụp kỷ yếu xin vui lòng liên hệ ekip Tabi studio: - Địa chỉ: 68/103 Trần Quang Khải, p.Tân Định, Quận , Tp.Hcm - Hotline: 0165 846 9911 - Fanpage: www.facebook.com/tabistudio99 #chuphinhkyyeuSaiGon #tabistudio #diadiemchuphinhdep